Các công cụ hiệu quả cho Digital Marketing Bất động sản
Digital Marketing trở nên ngày càng phổ biến trong ngành Bất động sản hiện đại đó là cách tiếp cận với chi phí thấp. Việc áp dụng Digital Marketing trong ngành bất động sản nhằm tạo đòn bẩy tối ưu hóa việc tiếp cận khách hàng mục tiêu thông qua hệ thống kênh đa dạng. Vậy có các công cụ hiệu quả nào cho Digital Marketing Bất động sản ?
Điển hình của việc tận dụng công cụ hiệu quả cho Digital Marketing Bất động sản bao gồm:

1. Website :
Tự thiết kế trang web của bạn có vai trò quan trọng trong việc chuyển đổi những khách truy cập thành khách hàng tiềm năng. Đây là một trong 7 yếu tố quan trọng làm nên một website thương hiệu thành công.
Đối với những người môi giới muốn tạo ra khách hàng tiềm năng cho Bất động sản trực tuyến, điều quan trọng là thiết kế trang web của họ đẹp và chuyên nghiệp. Sự thật là khi ai đó đang nghĩ về việc mua một ngôi nhà, họ luôn muốn tưởng tượng một nơi đẹp và hạnh phúc. Làm cho trang web của bạn phản ánh những cảm xúc đó và bạn sẽ thành công.
Thiết kế trang web của bạn cũng phải được tối ưu hóa cho thiết bị di động. Đây là một yêu cầu bắt buộc vì hầu hết người dùng tìm kiếm thông tin qua loại thiết bị này. Bạn muốn tạo dựng cho mình thương hiệu bán hàng riêng và marketing trên chính trang web mình tạo ra: bấm vào đây

2. SEO (Search Engine Optimization)
SEO tiếng việt gọi là Tối đa hóa công cụ tiềm kiếm giúp trang web của bạn được mọi người nhìn thấy ở các vị trí đầu trên công cụ tìm kiếm. Điều này góp phần gia tăng lượng truy cập website của bạn. Điều này giúp bạn được nhiều khách hàng tiềm năng tiếp cận hơn.
Những yếu tố SEO nào quan trọng để tạo ra khách hàng tiềm năng cho Bất động sản?
Viết bài để tối ưu SEO giúp cho việc nhận diện bài viết. Để biết thêm về những yếu tố tối ưu bài viết SEO hãy nhấp vào link
Sự tương tác (Engagement): tương tác nhiều hơn với khách hàng hoặc khách hàng tiềm năng sẽ thúc đẩy hiệu quả hoạt động Digital Marketing.
Hiệu ứng lan truyền thông tin (Informational social influence – Social Proof):dưới dạng nhận xét, lượt chia sẻ, lượt thích, lời chứng thực. Tất cả những điều này sẽ làm nâng cao uy tín và giúp website xếp hạng cao hơn trong công cụ tìm kiếm. Đây là công cụ hiệu quả cho Digital Marketing Bất động sản nhưng cần phải có quá trình.
3. Content Marketing (Tiếp thị Nội dung)
“Content is King”, đây là một nhận định không hề sai. Thông tin không bao giờ là thừa với những người đang có ý định tìm mua nhà. Họ sẽ liên tục tìm kiếm thông tin về: tìm kiếm các thông tin về các chủ đầu tư uy tín, vị trí dự án, pháp lý, cùng nhiều vấn đề khác có liên quan mà khách hàng muốn tìm kiếm.
Hãy bắt đầu bằng việc xây dựng các nội dung thật chất lượng. Chú ý đến việc ai là đối tượng mà bạn đang hướng đến. Bạn cần phải hiểu rõ về họ để biết họ thật sự cần gì, thông tin gì có giá trị để đáp ứng đúng nhất nhu cầu của người đọc.
Ví dụ, nếu bạn thu hút người tìm kiếm từ khóa “làm thế nào để khu Vinhomes Grand Park” vào bài viết trong website và cung cấp các thông tin để triệt để trả lời câu hỏi đó. Khách hàng sẽ cảm nhận được nội dung của bạn là có giá trị vì nó có liên quan và cung cấp câu trả lời cụ thể cho vấn đề của họ.

4. Email Marketing (Tiếp thị Thư điện tử)
Email Marketing là một nhà tiếp thị, bạn phải biết rằng tiếp thị qua email là một kênh giao tiếp tốt hơn khi nói đến ROI. Qua thống kê xác nhận rằng tiếp thị qua email vẫn là kênh được ưa chuộng nhất cho các nhà môi giới. Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ cho hoạt động tiếp thị online thì Email Marketing là một lựa chọn không tồi!
Bạn có thể sử dụng một email duy nhất để tiếp cận hàng nghìn người đăng ký. Nó giúp bạn tạo ra sự quan tâm, xây dựng lòng tin và chuyển đổi chúng thành khách hàng của bạn theo thời gian. Ngoài ra, còn rất nhiều lợi ích khác mà bạn có thể tận dụng thông qua Email Marketing đấy!
Nếu bạn muốn bắt đầu hoạt động Email Marketing Bất động sản, hãy thử sử dụng một trong các phần mềm tiếp thị qua email khác nhau có sẵn từ các nhà cung cấp. Phần mềm tiếp thị qua email hoặc EMS (Express Mail Service) có thể gửi email tự động, email được lập lịch và email quảng cáo. Nó cũng giúp bạn phân khúc đối tượng của mình, thử nghiệm A / B và có thể theo dõi các chỉ số thành công của các chiến dịch của bạn.
5. SMS Marketing (Tiếp thị qua Tin nhắn)
Hoạt động tiếp thị tin nhắn SMS đã chết, đây là suy nghĩ đa phần của mọi người hiện tại. Tuy nhiên, một chiến dịch SMS Marketing được soạn thảo chính xác có thể mang lại sự thúc đẩy rất cần thiết cho chiến lược Digital Marketing Bất động sản của bạn. SMS Marketing là phương thức giúp bạn thu được kết quả nhanh chóng cho hoạt động tiếp thị trong ngành Bất động sản. Bạn có thể bắt đầu tiếp thị qua SMS nếu bạn biết các nguyên tắc cơ bản.
Phần mềm tiếp thị SMS là một bổ sung hữu ích cho các công cụ Digital Marketing Bất động sản mà bạn có. Bạn có thể sử dụng nó gửi một tin nhắn số lượng lớn, nhắm mục tiêu một khu vực cụ thể của khán giả để mang lại kết quả tốt.
Trên đây là các công cụ hiệu quả cho Digital Marketing Bất động sản, tuy nhiên còn nhiều công cụ khác sẽ được TrustStone tiết lộ thêm trong mục bài viết nhé !