Thư viện

Các nguồn thông tin bổ ích.

Môi giới bất động sản cần ghi nhớ những gì khi bán dự án?

Phân khúc bán nhà dự án thật sự không dễ với những môi giới bất động sản mới, điều này cho thấy rằng người môi giới mới bước chân vào thị trường cần có sự chuẩn bị kĩ về nhiều mặt. Vậy môi giới bất động sản làm những gì để khách hàng tin tưởng lựa chọn và mua dự án của bạn. Khi mà dự án đó chưa hoàn thành, và khách hàng chưa thể biết chắc được bất động sản của mình mua có được như lời giới thiệu của chủ đầu tư hay nhân viên môi giới không?



Xem thêm

Các công cụ hiệu quả cho Digital Marketing Bất động sản

Digital Marketing trở nên ngày càng phổ biến trong ngành Bất động sản hiện đại đó là cách tiếp cận với chi phí thấp. Việc áp dụng Digital Marketing trong ngành bất động sản nhằm tạo đòn bẩy tối ưu hóa việc tiếp cận khách hàng mục tiêu thông qua hệ thống kênh đa dạng. Vậy có các công cụ hiệu quả nào cho Digital Marketing Bất động sản ?



Xem thêm
marketing-bất-động-sản-hiệu-quả-2023

Marketing bất động sản hiệu quả 2023

Trải qua giai đoạn ảm đạm của thị trường Bất động sản Việt Nam, thì làn sóng bất động sản dần dần trở lại. Trong giai đoạn phục hồi này, đòi hỏi nhà môi giới cần biết cách Marketing bất động sản thật hiệu quả năm 2023, để quý 3 và 4 tiếp cận khách hàng tốt hơn cũng như bán hàng thực sự bùng nổ.

Để hiểu và marketing bất động sản hiểu quả hơn thì bạn có cần hiểu các nội dung có liên quan sau:



Xem thêm
bài-viet-toi-uu-seo

Viết bài tối ưu SEO gồm những yếu tố gì

Viết bài tối ưu SEO sẽ đem lại rất nhiều tác dụng cho các công cụ tìm kiếm nhận diện bài viết. Để đạt chuẩn SEO cần nhiều yếu tố, trong đó một yếu tố thiết yếu trụ cột chính là bài viết cần đạt tối thiểu các tiêu chuẩn của SEO. Dưới đây là 7 hướng dẫn cơ bản để tạo nội dung tối ưu SEO.



Xem thêm
Loi-ich-cua-website-ban-hang-doi-voi-nha-moi-gioi

Lợi ích của website bán hàng cho nhà môi giới

Thời đại 4.0 nơi công nghệ lên ngôi, việc có một website cho nhà môi giới thực hiện thể hiện sản phẩm và bán hàng không chỉ là một lợi thế mà còn là một yêu cầu cần thiết. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá lợi ích của việc sử dụng website bán hàng đối với nhà môi giới. Chúng ta sẽ tìm hiểu về cách một website bán hàng có thể giúp nhà môi giới tăng doanh số bán hàng, nâng cao sự tin cậy và xây dựng mối quan hệ tốt hơn với khách hàng.



Xem thêm
trustone-xay-dung-thuong-hieu-moi-gioi

10 bước xây dựng thương hiệu môi giới bền vững

Thương hiệu cá nhân đóng một vai trò quan trọng trong môi giới bất động sản vì nó giúp xây dựng lòng tin, tạo đặc thù nổi bật trong ngành và thu hút khách hàng tiềm năng. Vì vậy, xây dựng thương hiệu môi giới mạnh mẽ không còn là câu hỏi mà chính là đã trở thành yếu tố thiết yếu để thiết lập một vị trí thành công và độc đáo trong ngành bất động sản cạnh tranh.

Dưới đây là 10 bước quan trọng để xây dựng phát triển thương hiệu môi giới của bạn:



Xem thêm
12-tips-cho-một-landing-page-dự-án-truststone

12 Tips cho một Landing Page dự án bất động sản hiệu quả

Landing page là một trang one-page với một mục đích rất cụ thể, mục tiêu của Landing Page là tập trung chuyển đổi người xem thành “Lead”. Sau đây là 11 tips TrustStone tổng hợp, bạn tham khảo để có tạo một Landing Page dự án bất động sản cho mình hiệu quả nhé.

Xem thêm

xu-ly-tu-choi-5-tinh-huong-dien-hinh-trong-bat-dong-san

Xử lý 5 tình huống từ chối điển hình trong bán bất động sản

Trong bán hàng, đặc biệt các mặt hàng có giá trị rất lớn và tính lập lại thấp như bất động sản, đối diện với “Từ chối” là điều hiển nhiên. Khi xảy ra từ chối, người môi giới xử lý như thế nào? Bài viết hôm nay, TrustStone sẽ gửi đến bạn đọc một số tình huống thực tế điển hình và một số cách xử lý thực tế.



Xem thêm