Bài viết

TrustStone cơ hội cùng nhau chia sẻ những câu chuyện phát triển thương hiệu thông qua kênh tiếp thị online (Digital Marketing)

TrustStone kênh tiếp thị online (Digital Marketing) để tiếp cận khách hàng tiềm năng và xây dựng personal branding cho các anh chị môi giới bất động sản

Từ những thực chiến TrustStone đã từng trải thực tế để đúc kết ra những kinh nghiệm thực sự có giá trị về thương hiệu tạo nên niềm tin tưởng đối với khách hàng tiềm năng

Được biết Digital Marketing là phương thức sử dụng internet và các công nghệ kỹ thuật số để tiếp cận và thu hút khách hàng tiềm năng, quảng bá thương hiệu và thúc đẩy doanh số bán hàng. Digital Marketing bao gồm nhiều kênh khác nhau, mỗi kênh có những ưu điểm và nhược điểm riêng, phù hợp với những mục tiêu và đối tượng khách hàng cụ thể.

Thông qua Podcast lần này TrustStone người đứng đầu về mặt dày dặn kinh nghiệm về Công nghệ thông tin và từng công tác tại Microsoft – Ms. NL Phuong An đã chia sẻ những câu chuyện quý báu trong quá trình làm nghề của bản thân cũng như con đường phát triển doanh nghiệp riêng của chị cùng với TrustStone để từ đó hiểu thêm về việc xây dựng chiến lược truyền thông cho những nhà môi giới bất động sản.

Kênh Tiếp Thị Online (Digital Marketing) đang ngày càng trở nên phổ biến trong thời đại công nghệ số hiện nay. So với các phương thức tiếp thị truyền thống, Digital Marketing mang đến nhiều ưu điểm vượt trội, giúp TrustStone tiếp cận khách hàng tiềm năng hiệu quả và tiết kiệm chi phí

Digital Marketing giúp TrustStone tiếp cận khách hàng tiềm năng một cách rộng rãi và dễ dàng hơn bao giờ hết. có thể nhắm mục tiêu đến những khách hàng có nhu cầu và sở thích cụ thể thông qua các chiến dịch quảng cáo online, email marketing, content marketing, v.v.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

*